CategoriesTin Tức

Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe Của 5 Chuỗi CaFe Lớn Nhất Việt Nam

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cafe là cách nhanh nhất để bạn trở thành những doanh nhân thành công. Các chuỗi cafe này đã có sẵn một lượng lớn khách hàng ổn định và trung thành. Nhờ thế, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho các hoạt động marketing, cũng không phải mất quá nhiều thời gian vào việc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, khi tiến hành và đăng ký nhượng quyền thương hiệu cà phê, bạn sẽ được quyền sở hữu đầy đủ công thức pha chế và cách trang trí quán độc quyền từ các thương hiệu cafe này.

Trở thành doanh nhân đơn giản với: Nhượng quyền thương hiệu

Nhìn vào những thành công của các quán cà phê nhượng quyền như Highlands, Milano, Trung Nguyên, The Coffee Bean & Tea Leaf…., chắc hẳn bạn cũng muốn biết được chi phí nhượng quyền của các thương hiệu này để có thể tham khảo và đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn các thông tin về chi phí nhượng quyền, nguồn tiền mỗi tháng và tiềm năng mang về lợi nhuận “cực khủng” của 5 thương hiệu cà phê nhượng quyền lớn nhất tại Việt Nam.

1. Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe Của MILANO

Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe Của MILANO

Ra đời từ năm 2011, chỉ sau gần 7 năm, Milano đã nhân rộng lên hơn 800 cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, có tới 50% cửa hàng bán trên 100 ly mỗi ngày, mang về doanh thu trên 40 triệu đồng mỗi tháng cho chủ cửa hàng.

Đặc thù của thương hiệu cafe Milano này là giá bán bình dân, không gian quán đơn giản, phù hợp với thói quen thưởng thức cafe truyền thống của người Việt.

Nếu bạn yêu thích kinh doanh và muốn được sở hữu thương hiệu của Milano, bạn cần đầu tư chi phí ban đầu khoảng 90 triệu đồng – một con số không quá lớn để bạn có thể làm chủ một cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng. Nếu có kế hoạch kinh doanh và quản lý hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng thu hồi lại được vốn chỉ sau 4 – 6 tháng.

2. Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe Trung Nguyên

Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe Trung Nguyên

Nhắc đến cà phê, tại Việt Nam, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Cà phê Trung Nguyên thực sự là một thương hiệu cà phê thuần Việt và của người Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Và cà phê Trung Nguyên cũng chính là thương hiệu cà phê Việt đầu tiên đã nhượng quyền thành công tại nước ngoài với hàng chục cửa hàng tại Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ…

Với chi phí khoảng 3,5 tỷ đồng, bạn sẽ set-up được một quán cà phê có diện tích tầm hơn 100 m2 và sở hữu thương hiệu cà phê Trung Nguyên trong vòng 5 năm. Ngoài ra, bạn cũng cần trích ra 5% doanh thu mỗi tháng cho Trung Nguyên để trả cho chi phí quảng cáo và duy trì thương hiệu.

3. Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe HIGHLANDS COFFEE

Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe HIGHLANDS COFFEE

Thức uống ngon, không gian đẹp, mang lại cảm giác sang trọng chính là tầm nhìn đúng đắn để thương hiệu Highlands Coffee đạt được thành công lớn như hiện nay.

Nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, thương hiệu cà phê Highlands Coffee không ngừng cải tiến để mang lại cho khách hàng phong cách phục vụ chu đáo và đồ uống hợp vệ sinh. Vì thế, không khó để các cửa hàng Highlands luôn đông khách dù giá bán sản phẩm khá cao so với mặt bằng chung.

Vốn đầu tư ban đầu để trở thành quán cafe nhượng quyền thương hiệu của Highlands Coffee ước tính khoảng 4,3 tỷ đồng với phí nhượng quyền và quản lý mỗi tháng được tính bằng 12% doanh số, được kéo dài trong vòng 5 năm.

4. Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe CAFFÉ BENE

Nhượng Quyền Thương Hiệu CaFe CAFFÉ BENE

Caffé Bene là một thương hiệu cà phê lớn đến từ Hàn Quốc.

Khi mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng cafe này đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Sau 3 năm kinh doanh, thương hiệu cà phê này đã mở rộng lên trên 40 cửa hàng tại Việt Nam. Và hiện tại, Caffe Bene cũng đã có hơn 1.800 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore,… với giá nhượng quyền cho từng cửa hàng Caffe Bene rơi vào khoảng 9 tỷ đồng.

5. Nhượng Quyền của THE COFFEE BEAN & TEA LEAF

Người Việt đặc biệt ấn tượng với thương hiệu cà phê The Coffee Bean & Tea Leaf không chỉ bởi cái tên dài và ấn tượng của nó, mà còn bởi đồ uống tại đây cũng đầy sáng tạo trong menu và độ phủ rộng lớn của thương hiệu này trên toàn thế giới.

The Coffee Bean & Tea Leaf chính là chuỗi cửa hàng cafe ra đời sớm nhất của Mỹ. Hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 450 cửa hàng cafe nhượng quyền thương hiệu trên toàn thế giới cho dù chi phí cho bản quyền và đầu tư thiết kế quán lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo những thương hiệu cafe nhượng quyền trên đây, bạn đã có được một sự lựa chọn tốt để kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cafe.

Nếu trong trường hợp bạn không muốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cafe bạn có thể chuyển hướng sang kinh doanh nhượng quyền Trà sữa. Và thương hiệu Trà sữa nhượng quyền lý tưởng dành cho bạn chính là thương hiệu Trà sữa Pozaa Tea, đây là thương hiệu của người Việt với công thức trà sữa chuẩn vị Đài Loan, với chi phí nhượng quyền chỉ từ 300 triệu đồng với hệ thống gần 50 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Chúc bạn thành công với kế hoạch kinh doanh nhượng quyền của mình!

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về các vấn đề nhượng quyền Trà sữa Pozza Tea, xin liên hệ đến số Hotline: 0987.782.819