Thương hiệu Pozaa Tea được công ty TNHH Pozaa chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Rất nhanh chóng, Pozaa Tea trở thành điểm đến quen thuộc của các fan trà sữa bởi hương vị đồ uống thơm ngon, dịch vụ chất lượng và không gian thân thiện.
Với tiêu chí “Nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng mới có thể tạo ra những ly đồ uống đạt chất lượng về cả hương vị lẫn nguyên liệu cấu thành”, người sáng lập thương hiệu – chị Hoàng Hiền đã dành một thời gian dài sang Đài Loan để nghiên cứu và chắt chiu tinh hoa ẩm thực trong từng ly đồ uống. Sau bao thử thách, hành trình sáng lập thương hiệu Pozaa Tea của nữ doanh nhân đã tạo ra thành quả lớn. Pozaa Tea được ra đời với những ly đồ uống đại diện cho tính cách sôi nổi, đam mê, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết của giới trẻ hiện đại.
P: Passion – Đam mê
O: Outstanding – Nổi bật
Z: Zealons – Nhiệt huyết
A: Attract – Thu hút
A: Appealling – Lôi cuốn
Pozaa Tea co hơn 40 món để khách lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến Trà Sữa Nướng Trân Châu Bách Nghệ, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Pozaa, Trà Sữa Thiết Quan Âm,… Nếu muốn đổi vị, hãy gọi những cốc trà hoa quả cực thanh mát, giải khát mùa hè hiệu quả như Trà Xanh Nho Mỹ Trân Châu Trắng, Lục Trà Táo Xanh Thạch lô Hội,… Pozaa Tea cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.
Trải qua quá trình phát triển bền vững từ năm 2013, Pozaa với hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc vẫn giữ chủ trương đẩy mạnh chiến dịch mở điểm thần tốc với mong muốn những khách hàng thân yêu dù ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể dễ dàng thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon và an toàn của Pozaa Tea. Pozaa Tea kỳ vọng trong thời gian gần nhất, những ly đồ uống của Pozaa sẽ nhanh chóng vươn xa tới tay bạn bè quốc tế.
Facebook: Pozaa Tea
Instagram: pozaateavn