Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu, Pozaa Tea đang cần tuyển gấp các vị trí: nhân viên content marketing, nhân viên ads marketing, nhân viên chăm sóc khách hàng, trưởng phòng kinh doanh, nhân viên editor,…
1. Nhân viên content marketing
Yêu cầu công việc:
– Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, website, group Facebook
– Sáng tạo, lên ý tượng nội dung phát triển sản phẩm trên nền tảng Tiktok, Youtube.
– Phối hợp với nhóm marketing để lên kế hoạch content. Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage… Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài biết, idea video/ hình ảnh.
– Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, …).
– Tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm/dịch vụ của Công ty và đối thủ để xây dựng chiến lược.
– Thực thi công việc khám phá, mở rộng và tối ưu hóa từ khóa.
– Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng nhóm, trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Quyền lợi:
– Lương: Thỏa thuận trực về mức lương khi phỏng vấn thu nhập thừ 8-12tr.
– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Giờ làm việc:
– Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
– Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 17h30.
2. Nhân viên ads marketing
Yêu cầu công việc:
– Xây dựng các kế hoạch & trực tiếp triển khai, setup các hình thức quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
– Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý. Nghiên cứu insights khách hàng và nắm bắt trend trên các kênh Social (Facebook, Instaram, Zalo…)
– Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
– Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo taget đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
– Phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
– Các công việc thuộc phạm vi phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc
Quyền lợi:
Thu nhập từ 8-12 triệu
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Môi trường trẻ 9x, gen Z năng động, sẵn sàng chia sẻ, cùng phát triển
– Được trau dồi kỹ năng chuyên môn, được “sai” – để tốt hơn, được thể hiện bản thân. Định hướng lộ trình phát triển phù hợp với định hướng và kỹ năng.
– Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 18h0. (Thời gian có thể linh động điều chỉnh theo yêu cầu của vị trí)
3. Nhân viên editor
Yêu cầu công việc:
– Phối hợp lên ý tưởng và thực hiện Quay dựng, hiệu ứng và hậu kỳ cho các video về các sản phẩm của công ty), video viral, hành trình khách hàng, sự kiện… video trên các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Website, YouTube và các kênh media khác)
– Quay phim, dựng phim, chụp hình phục vụ cho các hoạt động của công ty.
– Phối hợp hợp chặt chẽ cùng các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng của sản phẩm. Có cơ hội tham gia phát triển các sản phẩm mới trong các lĩnh vực khác nhau.
– Quản lý kho hình ảnh, video.
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi:
– Lương cứng: 12-15 triệu theo năng lực
– Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
– Được cung cấp thiết bị làm việc…
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.
– Được tham gia vào các dự án lớn, làm việc cùng những đồng nghiệp và quản lý tài năng.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.
4. Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu công việc:
– Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng. Nguồn Data khách hàng được công ty cung cấp 100% từ bộ phận MKT.
– Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp.
– Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
– Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình tư vấn, trải nghiệm cho các Đại lý để nâng cao doanh số bán hàng
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
– Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Quyền lợi:
– Lương: Thu nhập từ 15-20tr (Thỏa thuận trực tiếp về mức lương khi phỏng vấn)
– Thưởng KPI theo tuần, tháng, năm.
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Giờ làm việc:
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h30 – 17h30.
5. Trưởng phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc:
– Phối hợp cùng công ty hoàn thiện chính sách, tài liệu Nhượng quyền và phát triển nhượng quyền.
– Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai phát triển thị trường nhượng quyền cho thương hiệu của công ty theo kế hoạch.
– Tuyển dụng, quản lý và điều phối công việc của các vị trí thuộc bộ phận nhượng quyền.
– Tìm kiếm đối tác xúc tiến việc nhượng quyền
– Tư vấn, chăm sóc khách hàng nhượng quyền (Nhà đầu tư) của Công ty
– Thẩm định và đánh giá năng lực kinh doanh của các đối tác nhượng quyền.
– Đàm phán, thương lượng với đối tác nhượng quyền.
– Hỗ trợ công ty cùng nhà đầu tư các địa điểm nhượng quyền trong công tác setup khai trương.
– Kiểm tra, hỗ trợ đối tác sau khai trương để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tuân thủ các quy tắc thương hiệu.
– Đề xuất định hướng phát triển nhượng quyền
– Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi:
– Lương: Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn (từ 25.000.000đ+++)
– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa học để phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Giờ làm việc: Thời gian có thể linh động theo yêu cầu của công việc, vị trí 8h30-18h thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7, nghỉ lễ tết theo quy định.
- Địa điểm làm việc: 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
- Gửi CV về mail tuyển dụng:tuyendung@pozaa.vn/ quynhanh.pozaa@gmail.com