Với tiêu chí “Nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng mới có thể tạo ra những ly đồ uống đạt chất lượng về cả hương vị lẫn nguyên liệu cấu thành”, người sáng lập thương hiệu – chị Hoàng Hiền đã dành một thời gian dài sang Đài Loan để nghiên cứu và chắt chiu tinh hoa ẩm thực trong từng ly đồ uống. Sau bao thử thách, hành trình sáng lập thương hiệu Pozaa Tea của nữ doanh nhân đã tạo ra thành quả lớn. Pozaa Tea được ra đời với những ly đồ uống đại diện cho tính cách sôi nổi, đam mê, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết của giới trẻ hiện đại.
P: Passion – Đam mê
O: Outstanding – Nổi bật
Z: Zealons – Nhiệt huyết
A: Attract – Thu hút
A: Appealling – Lôi cuốn
Trải qua quá trình phát triển bền vững từ năm 2013, Pozaa với hệ thống gần 200 cửa hàng trên toàn quốc vẫn giữ chủ trương đẩy mạnh chiến dịch mở điểm thần tốc với mong muốn những khách hàng thân yêu dù ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể dễ dàng thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon và an toàn của Pozaa Tea. Pozaa Tea kỳ vọng trong thời gian gần nhất, những ly đồ uống của Pozaa sẽ nhanh chóng vươn xa tới tay bạn bè quốc tế.