Cộng đồng mạng dậy sóng vì sự thay đổi logo của thương hiệu trà sữa POZAA
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Pozaa chính thức thay đổi logo của mình, đánh dấu bước chuyển mình thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đồ uống hiện nay.
Pozaa từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong năm vừa qua, thương hiệu này đã có nhiều bước tiến vượt bậc, bắt đầu thay đổi hướng đi của mình bằng việc thiết kế logo mới, đem đến một sức sống cho thị trường trà sữa sôi động hiện nay.
Ý nghĩa logo mới của Pozaa
Logo là yếu tố quan trọng, là cơ sở cho những thiết kế khác như văn phòng phẩm, tài liệu quảng cáo,.. Một thiết kế logo thông minh chính là vũ khí bí mật mang đến những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hiệu.
Nếu bạn tìm kiếm một món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng với cái tên quen thuộc Pozaa ngay tại những khu trung tâm thương mại hay trên một thiết bị điện tử nào đó, bạn sẽ thấy một biểu tượng hoàn toàn mới.
Logo trước đây của Pozaa thực sự rất khó cho người dùng liên tưởng đến ý tưởng của sản phẩm cũng như nhà sản xuất. Nó có thể được coi là nhược điểm trong kỷ nguyên của truyền thông xã hội hiện nay. Chính bởi vậy, sự thay đổi logo của Pozaa để tạo bước đệm đầu tiên quảng bá thương hiệu tới các tập khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thiết kế logo mới của Pozaa khác nhiều so với người tiền nhiệm. Bên trong hình tròn của thương hiệu mới hiện nay là hình ảnh một chiếc lá trà giống như búp chồi xanh mới hé nụ.
Sở dĩ chọn biểu tượng này là bởi trà sữa Pozaa từ lâu đã được mọi người biết đến là một loại sản phẩm tươi non, xanh mát. Hình ảnh lá trà trong logo biểu thị sự xanh tươi của sản phẩm. Bao bọc là trà là 2 bàn tay đưa ra và đón lấy chiếc lá. Đây chính là sự kết nối, trò truyện, cũng như lời tâm tình, thủ thỉ của người sáng chế ( người đã dành 4 năm cho ra vị trà sữa hiện này) đến với khách hàng.
Từ lâu Pozaa đã được biết đến như một loại trà sữa mang đặc sắc tinh hoa của lá trà non với hương vị đặc biệt đã được kiểm nghiệm khắt khe.
Hình bàn tay trong logo mới cũng khiến người nhìn liên tưởng đến bàn tay của người Mẹ đã chở che, vun đắp cho những đứa con thơ. Nó chính là sự yêu thương, gần gũi với thiên nhiên là mẹ trái đất và là sự đùm bọc, là tinh thần đoàn kết, gắn bó từ cội nguồn truyền thống ngày xưa.
Bởi vậy, có thể nói, logo của Pozaa xuất phát từ trái tim của người mẹ, xuất phát từ tâm của đội ngũ làm sản phẩm của Pozaa mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm xanh, sạch trong một xã hội tiến bộ với phát triển vượt bậc về khoa học, công nghệ.
Vòng tròn kết nối thường đại diện cho tinh thần đoàn kết, gắn kết, nhất quán giữa thông điệp và sản phẩm. Nó tạo cảm giác về sự vĩnh cữu, thống nhất và trọn vẹn, mang đến một “cảm giác tự nhiên”.
Nhờ vậy, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu trà sữa tự nhiên hơn so với logo trước kia.Theo CEO Pozaa cho biết: “Sự thay đổi này nhằm kỷ niệm 5 năm Pozaa có mặt trên thị trường và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng là một thương hiệu trà sữa tươi ngon, bổ dưỡng. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu văn hóa, bản sắc, khẩu vị của khách hàng để có thể thay đổi thiết kế cho phù hợp với bản sắc của từng địa phương mà Pozaa lựa chọn làm nhượng quyền thương hiệu”.
Màu xanh và trắng là 2 màu chủ đạo của Pozaa. Sở dĩ là màu xanh bởi nó gần với màu của trời và nước, là thiên nhiên hòa quyện trong một cốc trà sữa tạo cảm giác tươi mới với người nhìn. .
Với việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, Pozaa đang cho thấy tham vọng lớn của mình đó là trở thành một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh F&B (Food and Beverage – thức ăn và đồ uống).