quán cafe đang là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, vậy làm thế nào để kinh doanh
Kinh doanh hiệu quả mang lại lợi nhuận cao? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
-
Khách hàng là yếu tố quan trọng để kinh doanh quán cafe thành công
Khách hàng chủ yếu của các quán cafe hiện nay thuộc hai loại đó là đối tượng sinh viên và người đi làm.
Các bạn sinh viên chủ yếu thích những quán cafe có thiết kế tươi tắn, năng động và bắt mắt. Đồ uống có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Còn những người đã đi làm thì hầu hết lại đặc biệt quan tâm đến chất lượng đồ uống và không gian. Người ta thường muốn tìm kiếm một không gian không quá ồn ào để thưởng thức ly cafe, tâm sự với người quen hơn là không gian náo nhiệt, ồn ào.
quán cafe đang là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, vậy làm thế nào để kinh doanh
Kinh doanh hiệu quả mang lại lợi nhuận cao? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
-
Khách hàng là yếu tố quan trọng để kinh doanh quán cafe thành công
Khách hàng chủ yếu của các quán cafe hiện nay thuộc hai loại đó là đối tượng sinh viên và người đi làm.
Các bạn sinh viên chủ yếu thích những quán cafe có thiết kế tươi tắn, năng động và bắt mắt. Đồ uống có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Còn những người đã đi làm thì hầu hết lại đặc biệt quan tâm đến chất lượng đồ uống và không gian. Người ta thường muốn tìm kiếm một không gian không quá ồn ào để thưởng thức ly cafe, tâm sự với người quen hơn là không gian náo nhiệt, ồn ào.
Khách hàng là yếu tố quyết định trong kinh doanh quán cafe.
Ngoài không gian và chất lượng đồ uống tốt, muốn kinh doanh ngày càng phát triển bạn cần phải có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cởi mở nhiệt tình với khách hàng, tạo cho họ cảm giác thoải mái nhất khi đến với quán.
Bí quyết để kinh doanh cafe thành công là thu hút được nhiều khách hàng, các bạn có thể thực hiện các biện pháp quảng cáo hay những chương trình khuyến mãi để quán được nhiều người biết đến hơn.
-
Xác định phong cách quán cafe và nâng cao chất lượng đồ uống
Phong cách quán cafe tùy thuộc vào đối tượng khách hàng bạn hướng đến
Những bạn trẻ mới tập làm quen với kinh doanh không nên hướng đến kiểu cafe sân vườn hay cafe thưởng thức. Vì hình thức này thường cần rất nhiều vốn để duy trì. Bên cạnh đó nó cũng cần một thời gian dài để phát triển thương hiệu.
Xu hướng mới trong những năm gần đây là hình thức kinh doanh cafe sách hoặc cafe chó mèo. Hai hình thức này được đông đảo khách hàng đón nhận.
Đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh cà phê mà chưa có kinh nghiệm thì chỉ nên kinh doanh quán cafe nhỏ để lấy kinh nghiệm học hỏi trước. Sau khi đã có một lượng khách hàng thân thuộc ổn định thì hãy mở rộng quy mô của quán sau. Hoặc nếu muốn kinh doanh với quy mô lớn thì cần phải có một đội ngũ nhân viên thạo nghề, có kinh nghiệm tốt.
Chất lượng đồ uống phải luôn được đảm bảo
Với những loại quán cafe nhỏ thì lượng khách chủ yếu là sinh viên, các bạn trẻ tuổi. Vì vậy có thể không khắt khe về đồ uống như là những loại quán cafe thưởng thức. Tuy nhiên các bạn vẫn phải chú tâm đến chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng menu đồ uống phong phú và chất lượng tốt.
Ngày nay có rất nhiều trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học tập. Cụ thể như ở Hà Nội có những khóa học của Pozaa Tea rất chất lượng và uy tín. Hầu hết các học viên sau khi tốt nghiệp đều có tay nghề vững và thành thạo các loại máy pha chế chuyên nghiệp.
Đồ uống của các học viên Pozaa làm ra luôn có hương vị thơm ngon, đặc biệt.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các yếu tố hàng đầu cần chú ý khi kinh doanh quán cafe. Hi vọng nó sẽ có ích cho các bạn, và nếu bạn đang cần một khóa học về kinh doanh cafe hay pha chế chuyên nghiệp thì đừng quên đến Pozaa Tea để đăng ký ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Khách hàng là yếu tố quyết định trong kinh doanh quán cafe.
Ngoài không gian và chất lượng đồ uống tốt, muốn kinh doanh ngày càng phát triển bạn cần phải có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cởi mở nhiệt tình với khách hàng, tạo cho họ cảm giác thoải mái nhất khi đến với quán.
Bí quyết để kinh doanh cafe thành công là thu hút được nhiều khách hàng, các bạn có thể thực hiện các biện pháp quảng cáo hay những chương trình khuyến mãi để quán được nhiều người biết đến hơn.
-
Xác định phong cách quán cafe và nâng cao chất lượng đồ uống
Phong cách quán cafe tùy thuộc vào đối tượng khách hàng bạn hướng đến
Những bạn trẻ mới tập làm quen với kinh doanh không nên hướng đến kiểu cafe sân vườn hay cafe thưởng thức. Vì hình thức này thường cần rất nhiều vốn để duy trì. Bên cạnh đó nó cũng cần một thời gian dài để phát triển thương hiệu.
Xu hướng mới trong những năm gần đây là hình thức kinh doanh cafe sách hoặc cafe chó mèo. Hai hình thức này được đông đảo khách hàng đón nhận.
Đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh cà phê mà chưa có kinh nghiệm thì chỉ nên kinh doanh quán cafe nhỏ để lấy kinh nghiệm học hỏi trước. Sau khi đã có một lượng khách hàng thân thuộc ổn định thì hãy mở rộng quy mô của quán sau. Hoặc nếu muốn kinh doanh với quy mô lớn thì cần phải có một đội ngũ nhân viên thạo nghề, có kinh nghiệm tốt.
Chất lượng đồ uống phải luôn được đảm bảo
Với những loại quán cafe nhỏ thì lượng khách chủ yếu là sinh viên, các bạn trẻ tuổi. Vì vậy có thể không khắt khe về đồ uống như là những loại quán cafe thưởng thức. Tuy nhiên các bạn vẫn phải chú tâm đến chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng menu đồ uống phong phú và chất lượng tốt.
Ngày nay có rất nhiều trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học tập. Cụ thể như ở Hà Nội có những khóa học của Pozaa Tea rất chất lượng và uy tín. Hầu hết các học viên sau khi tốt nghiệp đều có tay nghề vững và thành thạo các loại máy pha chế chuyên nghiệp.
Đồ uống của các học viên Pozaa làm ra luôn có hương vị thơm ngon, đặc biệt.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các yếu tố hàng đầu cần chú ý khi kinh doanh quán cafe. Hi vọng nó sẽ có ích cho các bạn, và nếu bạn đang cần một khóa học về kinh doanh cafe hay pha chế chuyên nghiệp thì đừng quên đến Pozaa Tea để đăng ký ngay và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.