CategoriesTin Tức

Trà sữa Pozaa vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương

Trà sữa Pozaa vinh dự nhận giải thương Thương hiệu tiêu biểu

Chắc hẳn, cho đến nay không một tín đồ trà sữa nào xa lạ với món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng cho ngày hè oi bức – Pozaa. Có mặt trên thị trường được 3 năm, Pozaa nhanh chóng cạnh tranh với nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng, vươn lên trong top các món đồ uống được giới trẻ Việt yêu thích nhất và giờ vinh dự đoạt danh hiệu top 100 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương.

Các fans cuồng của Pozaa lại có thêm một lý do nữa để thêm “ say nắng” thương hiệu này.

Trà sữa – “ông hoàng” trong giới đồ uống của giới trẻ

Trong những năm gần đây, thứ đồ uống này đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong “thực đơn” giải trí của giới trẻ. Cơn sốt về trà sữa chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ khi vào Việt Nam cho đến ngày hôm nay. Và bởi vậy, ngày càng nhiều thương hiệu trà sữa ngoại nhập đổ bộ vào Việt Nam, thách thức các thương hiệu nổi tiếng cũ.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giành thị phần này, các thương hiệu trà sữa liên tục làm mới sản phẩm cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút giới trẻ quan tâm.  Pozaa với những nỗ lực cải tiến sản phẩm, mẫu mã, bao bì cùng không gian “ xanh” trong quán đã phần nào thu hút khách hàng mới, đồng thời “ giữ chân” khách hàng cũ.

Trà sữa giờ đây đã không còn là trà đổ vào sữa đơn thuần nữa, những ly trà sữa đang ngày một cầu kỳ hơn, đặc biệt hơn, xứng đáng là tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực. Mới đây, Pozaa đã nhận giải thưởng thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương, một trong những giải thưởng uy tín nhất Việt Nam trong nhiều năm qua.

Trà sữa Pozaa vinh dự nhận giải thương Thương hiệu tiêu biểu

Pozaa và giải thưởng thương hiệu tiêu biểu

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương là một trong những giải thưởng uy tín trong hiệu hội các quốc gia thuộc vùng châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, mạng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, VNPACO Corp phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng, góp phần tăng khả năng cạnh tranh và thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Với giải thưởng này, Pozaa càng khẳng định với khách hàng về chất lượng sản phẩm, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đem đến cho khách hàng những ly trà sữa chuẩn vị, chuẩn chất.

Sau tất cả Pozaa vẫn luôn làm “vạn người mê mẩn” với những ly trà sữa của mình!

Với chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước, Pozaa suốt những năm qua vẫn luôn nằm trong top những thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất. Các cửa hàng của Pozaa luôn đông nghịt khách, bất kể trời nắng hay mưa, mùa đông hay mùa hè.

Khách hàng tại quán trà sữa Pozaa

Ở Pozaa, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy thứ đồ uống dành cho mình. Từ một số món must-try đã làm nên thương hiệu như trà sữa matcha kem cheese, trà sữa đại dương xanh, trà sữa thiết quan âm… tới các dòng trà trái cây tốt cho sức khỏe. Pozaa cũng luôn nắm bắt xu hướng của giới trẻ để luôn làm mới menu, cho ra mắt những đồ uống hợp trend nhất.

Pozaa

Tại Pozaa, khách hàng cũng luôn được quan tâm một cách đặc biệt. Từ chất lượng đồng nhất tại các cửa hàng, thái độ phục vụ của nhân viên cho tới không gian quán luôn được bố trí hợp lý, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi chọn Pozaa làm nơi gặp gỡ bạn bè, giải trí hay học tập.

Với tiêu chí đảm bảo sức khỏe và cung cấp dinh dưỡng cho khách hàng, Pozaa đã chinh phục không chỉ giới trẻ Việt mà ngay cả những người trung tuổi, dân văn phòng đều yêu thích sản phẩm. Giờ đây, Pozaa càng tự tin vươn ra tầm thế giới về chất lượng ẩm thực bởi những giải thưởng danh giá mà Pozaa giành được càng chứng minh điều đó.  Đây chính là động lực để Pozaa tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh nhằm mang thêm giá trị cho khách hàng; đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu trên con đường hội nhập quốc tế.